Blogger Việt đạt Guinness xuất hiện bất ngờ tại Euro 2024, dự đoán tuyển Anh lên ngôi vô địch

Blogger xê dịch số 1 Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt về Cristiano Ronaldo và những trải nghiệm thú vị tại Euro 2024.

Cậu Bé Brasil tại UEFA Euro 2024..

Cậu Bé Brasil (tên thật Nguyễn Nam Hiếu) là cái tên quen thuộc trong cộng đồng đam mê xê dịch và thể thao. Anh sở hữu những trang mạng xã hội có hàng triệu lượt theo dõi ở TikTok, Instagram, Facebook, YouTube… Tại Euro 2024, Cậu Bé Brasil đã có trải nghiệm trở thành một phóng viên và trực tiếp tác nghiệp các trận đấu đỉnh cao. Cùng theo dõi những điều thú vị của chàng Blogger Việt đầu tiên đạt guinness tại Euro 2024.


Xin chào Cậu Bé Brasil, những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những khoảnh khắc, hình ảnh mà anh đã tác nghiệp tại Euro 2024. Đây có phải lần đầu tiên anh đến với giải đấu này?

Xin chào các bạn độc giả !
Đúng vậy, đây là kỳ Euro đầu tiên của tôi, vừa đến xem, vừa đến với tư cách một phóng blogger tác nghiệp. Thật sự lần đầu tiên bao giờ cũng đáng nhớ. Mọi thứ từ cổ động viên, khán đài đều quá tuyệt vời. Tôi có cảm giác như các cổ động viên trên khán đài mọi người không khi nào dừng cổ vũ đội tuyển yêu thích của họ cả. Và có một điều khác biệt khi tôi ở dưới sân đó là có thể chứng kiến được những sắc thái biểu cảm trên gương mặt của cầu thủ. Giữa các cầu thủ trên sân họ giao tiếp với nhau như thế nào.

Euro 2024 đã đi đến chặng cuối, với cá nhân Cậu Bé Brasil đâu là trận đấu để lại nhiều ấn tượng với anh nhất ?

Tôi ấn tượng nhất trận đấu giữa tuyển Pháp và Bồ Đào Nha . Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã có những cử chỉ giao tiếp với các đàn em. Đặc biệt khi Ronaldo bị pressing, Bruno Fernandes, Bernardo Silva thường xuyên gọi và nhắc đàn em "tự tin đi, tự tin cầm bóng mà chơi đi". Ở những thời điểm Bồ Đào Nha gặp khó khăn, thì Ronaldo liền ra hiệu cho Bruno hãy chuyền cho anh đi, để thoát sự truy cản của tuyển Pháp.
Và ở dưới sân tôi đã chứng kiến hết màn trình diễn của huyền thoại Cristiano Ronaldo. Quá hay và cực kỳ ấn tượng với bản lĩnh của một cầu thủ 40 tuổi. Ở tuổi 40, anh ấy vẫn xử lý quá hay và khiến nhiều đối thủ phải ức chế. Thực tế nếu chỉ xem ở truyền hình, hay ngồi ở ghế khán giả quá xa sân thì không thể bắt trọn được những cảm xúc đặc biệt như vậy trên sân. Đó là những điều rất tuyệt vời khi tôi được tác nghiệp ở dưới sân. Tôi hay trêu mọi người, quả thực chưa bao giờ được đứng gần Mbappe và Ronaldo đến vậy. Nói đúng ra khoảng 7 bước chân, khi họ đứng khởi động trên sân.

Lần đầu tiên đến Euro, anh đã có những trải nghiệm gì thú vị ?

Tại Euro tôi có những trải nghiệp rất thú vị. Có 3 trải nghiệm đáng nhớ với cá nhân tôi. Thứ nhất, thật sự tôi chưa bao giờ đi nhiều thành phố đến vậy. Tôi từng đến Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo… Nhưng lần đầu tiên đi nhiều thành phố ở quốc gia như vậy. Trong đó có hai thành phố tôi đến để làm việc đó là Munchen, Düsseldorf và bây giờ là Berlin chuẩn bị cho trận chung kết. Việc đi lại giúp tôi gặp gỡ rất nhiều cổ động viên. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người Việt Nam làm việc ở đây. Có một kỷ niệm đẹp ở Berlin, tôi gặp một bạn người Việt đang sinh sống và làm việc ở Đức, chúng tôi đã trò chuyện với nhau bằng tiếng Việt. Tôi cũng giao lưu với một tình nguyện viên người Việt Nam ở Euro 2024.

Thứ hai, tôi có trải nghiêm theo dõi những đội tuyển hàng đầu tập luyện chuẩn bị cho Euro. Tôi xem rất kỹ buổi tập của tuyển Anh, Jude Bellingham ở bên ngoài buổi tập rất vui tính, thân thiện. Đúng như lứa tuổi của cậu ấy. Và nhìn cách họ chuẩn bị cho buổi tập mới thấy rằng đẳng cấp của họ thế nào.
Điều thứ ba, là được gặp gỡ các HLV, cầu thủ, hay chuyên gia… họ đến Euro với tư cách là các khách mời. Cụ thể tôi gặp Wayne Rooney. Tôi là một fan của Manchester United nên rất yêu mến huyền thoại này. Có một điều tôi bất ngờ hơn là Rooney quá thân thiệt. Và đặc biệt khi tiếp xúc với chúng tôi, Rooney không cần vệ sĩ, thoải mái chụp ảnh và ký tặng. Người thứ hai tôi gặp là Miroslav Klose, cựu trung phong tuyển Đức. Tuy nhiên, tôi chỉ kịp chụp ảnh nhưng anh ấy rất vui vẻ. Ngoài ra còn có rất nhiều HLV và cầu thủ nổi tiếng khác nhưng tôi chỉ kịp gửi lời chào thân thiết vì họ cũng rất bận.

Tây Ban Nha hay Anh sẽ vô địch Euro 2024 ?

Tôi sẽ cổ vũ đội tuyển Anh, tôi là cổ động viên cuồng nhiệt của Manchester United, tôi là người hâm mộ cậu bé Kobbie Mainoo. Tôi dự đoán Anh sẽ vô địch. Có thể trận đấu sẽ kéo dài đến hiệp phụ và vẫn hòa 0-0. Trận chung kết sẽ phải quyết định trên chấm penalty, nhưng Anh sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch Euro 2024.


Đăng nhận xét

Tin liên quan