Điều chưa từng xảy ra Blogger Việt đạt kỷ lục guinness Thế Giới

Việc Nguyễn Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) là người trẻ dưới 40 tuổi đạt kỷ lục Guinness là điều hy hữu chưa từng xảy ra khi anh đã chạm mốc 100 quốc gia cùng quyển Hộ Chiếu Việt Nam. Trong lịch sử đã có 9 cá nhân và tổ chức ở Việt Nam được công nhận 15 kỷ lục Guinness.

Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) sinh năm 1995, tại Quảng Nam. Anh theo đuổi công việc Travel Blogger từ cuối 2022. Với tài năng và sự sáng tạo, Nam Hiếu đã giành nhiều danh hiệu như Creator Of The Year Global 2023, giải nhân vật truyền cảm hứng do Wechoice tổ chức 2023, Best Of Icon TikTok Awards 2023, Artists Of The Year VTV 2023...

Cậu Bé Brasil chắc hẳn là một cái tên chúng ta đã được nghe rất nhiều trên tivi, mạng xã hội, báo chí hay Youtube. Vậy Cậu Bé Brasil là ai? Phong cách ăn mặc nào đã tạo nên một anh chàng miền Trung điển trai với những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Cậu Bé Brasil là một blogger khá nổi tiếng trong giới yêu thích “xê dịch”. Chuyên chia sẻ các video trải nghiệm về ẩm thực và du lịch trong và ngoài nước. Khán giả sẽ thấy được hình ảnh một chàng trai miền Trung cá tính, thân thiện luôn nở nụ cười trên môi qua các video anh đăng tải trên TikTok. Cùng với sự hóm hỉnh, chỉn chu trong từng thước phim mà anh mang lại, Cậu Bé Brasil đã để lại những dấu ấn đẹp đẽ khó phai trong lòng mọi người.

Ngoài ra, anh còn xuất hiện trên rất nhiều những phương tiện truyền thông khác nhau đặc biệt là đài truyền hình quốc gia VTV để chia sẻ về những dự án đóng góp cho xã hội mà mình thực hiện. Ví dụ như dự án “Ai Cũng Cần Có Tết” với mục tiêu xây dựng sân chơi để các em nhỏ có nơi vui chơi an toàn, phát triển toàn diện về tư duy và năng khiếu. Những dự án thiện nguyện cho cộng đồng này cũng đã phần nào giúp anh truyền cảm hứng về sự yêu thương, sẻ chia và cảm thông tới các khán giả của mình.

Lựa chọn mạo hiểm để theo đuổi đam mê

Lựa chọn từ bỏ công việc sản xuất âm nhạc ổn định, Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) hiện nay đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ, trở thành tượng đài Travel Blogger thành công tại Việt Nam. Video của anh được yêu mến không chỉ bởi sự chân thành, gần gũi trong cách truyền đạt mà còn giúp quảng bá đến người xem những nét đặc sắc về văn hóa và ẩm thực của mọi vùng miền Tổ Quốc.


Phong cách thời trang mang dấu ấn riêng của Cậu Bé Brasil

Chàng trai với chiếc áo phông oversize cùng với chiếc kính đen bên ngoài với nụ cười tỏa nắng là những ấn tượng đặc biệt mà bất cứ khán giả nào khi theo dõi Cậu Bé Brasil đều có thể nhận thấy. Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) từng chia sẻ rằng anh rất thích phong cách các cầu thủ bóng đá Âu - Phi, chính vì vậy hầu hết các trang phục của Hiếu đều có sự thiết kế tương đồng. Không hoa mỹ, không cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút là những tính từ để miêu tả cho phong cách thời trang của Influencer Cậu Bé Brasil. Là một Blogger du lịch, trải nghiệm nên đơn giản và thoải mái là những yếu tố ưu tiên hàng đầu trong những outfit thường ngày của anh chàng.
Trong phong cách trang phục đặc trưng của Cậu Bé Brasil không thể không kể đến những chiếc mắt kính. Đây là một item được anh lựa chọn nhiều nhất và dần trở thành một thương hiệu của Cậu Bé Brasil mỗi lần xuất hiện. Hình ảnh một anh chàng người Việt có màu da nâu cá tính điển trai luôn xuất hiện với những bộ độ thời trang đặc biệt là một ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Áo thun oversize là một item thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Đây là một item rất thoải mái, có thể mặc cả ngày và thích hợp với những công việc có tính di chuyển cao như đi lại nhiều, cần hoạt động mạnh trong các chuyến du lịch và trải nghiệm của Cậu Bé Brasil.

Vượt qua mọi chỉ trích để được công nhận

Đi nhiều nơi trên thế giới, gặp gỡ các danh thủ nổi tiếng, từng được cựu trung vệ của Barcelona – Gerard Piqué ngợi khen tài năng,… cái tên Cậu Bé Brasil đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Anh được xem như là tài nguyên quý giá tại Việt Nam.
Khi mới bắt đầu hành trình chinh phục các kỷ lục và trở thành Influencer như hiện tại, Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) gặp rất nhiều sự cản trở và chỉ trích từ bạn bè, người thân và khán giả trực tuyến, anh tâm sự: Điều phi thường không phải là mình làm được hay là không, mà là khiến những người đã từng chỉ trích hoặc chê bai mình trở thành người bạn người hâm mộ mình nó mới thực sự quan trọng, thúc đẩy bản thân có nhiều động lực hơn để làm những điều không thể thành có thể.
Lượng follow trên youtube của Cậu Bé Brasil hơn 1 triệu lượt theo dõi – một con số khủng khiến nhiều người thèm muốn. Đồng thời anh được mời đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha… giao lưu với các tuyển thủ nổi tiếng như David de Gea, Thomas Muller, Bruno Fernandes,…
Những video của anh không chỉ đơn thuần là những trải nghiệm thực tế, mà còn kết hợp với nhiều thông tin hữu ích, thu hút sự tò mò và hâm mộ của nhiều người. Cậu Bé Brasil tự tay thực hiện tất cả các giai đoạn trong quá trình tạo ra những video này, từ quay phim, cắt ghép đến lồng tiếng. Điều này tạo ra sự gần gũi và cá nhân hóa trong các video khám phá văn hóa, lịch sử, con người, ẩm thực, cảnh quan... của những vùng đất bí ẩn tại Châu Á, Châu Âu và Nam Mĩ...
Tình yêu xê dịch sâu đậm chính là động lực giúp chàng trai Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để chạm tới đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.

Cú Poker giải thưởng sau 8 tháng làm việc?

Năm vừa qua, đúng là 1 năm đáng chú ý nhất của anh chàng “xứ Quảng” Caubebrasil khi mà các trang vlog mang tên Cậu Bé Brasil - Food and Travel trên mạng xã hội TikTok và YouTuBe của anh đều nhận được sự quan tâm đông đảo của rất nhiều bạn trẻ. Như anh từng chia sẻ: Cảm giác được khám phá những chân trời mới, thử những món ăn mới, gặp gỡ và kết bạn với những con người mới sẽ luôn khiến đôi chân bạn thêm phần háo hức Hay đến những miền đất mới, bạn sẽ được tiếp xúc với vô vàn điều mới mẻ, và gặp những con người thú vị. Sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Và có thể học được cách mở lòng nhiều hơn, cười nhiều hơn và lạc quan hơn.
Có thể nhận xét nội dung các video của Caubebrasil bằng những cụm từ như gần gũi, mộc mạc và thân thiện. Vì thay vì review những chỗ sang chảnh, xịn xò, Caubebrasil sẵn sàng đi đến những chỗ “hóc bò tó”, những quán ăn bình dân lề đường, thậm chí là thử những món lạ,... để review. Xem vlog của Caubebrasil, bạn còn có thể cảm nhận được rất rõ nét đẹp quê hương Việt Nam ... cùng giọng nói chân chất đặc biệt cùng lối dẫn dắt tự nhiên của anh chàng.
The Discover List là một giải thưởng thường niên, chính thức khởi động từ năm 2018. Theo đó, Cậu Bé Brasil là nhà sáng tạo nội dụng Việt Nam (Creator Artist Vietnam) đầu tiên nhận được danh hiệu cao quý này.
Trong đêm vinh danh TikTok Awards VietNam 2023, Nam Hiếu cũng danh dự nhận được giải thưởng Best Of Icon do khán giả và hội đồng bình chọn. Ngoài ra tại Wechoice Awards 2023 anh nhận được 2 đề cử sáng giá cho giải thưởng nhân vật truyền cảm hứng và đại sứ truyền cảm hứng. Ở trong nước anh cũng hoạt động tích cực cho các hoạt động công tác thiện nguyện xã hội qua show "Ai Cũng Cần Có Tết" đã mang đến nhiều sự sẻ chia đến người dân lao động và trẻ em nghèo khó, không dừng lại ở đó anh còn kết nối văn hóa du lịch, nổi bật là việc anh lan tỏa hình ảnh Việt Nam đến nhiều quốc gia trên thế giới với hành trình chinh phục 100 quốc gia cùng quyển hộ chiếu Việt Nam và đang được xem như là người có sức ảnh hưởng lớn trong năm 2024.
Anh chia sẻ: “Dù đã đi qua nhiều nơi cả trong và ngoài nước nhưng tôi không để ý đến số lượng hay liệt kê chi tiết những nơi mình đi qua. Với Caubebrasil quan trọng hơn là mình nhận được những gì sau những chuyến đi”. 4 giải thưởng danh giá cho Caubebrasil như một cột mốc cho quá trình làm nghề của Anh. Đây là giải thưởng do khán giả bình chọn nhằm tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng, những điểm đến yêu thích và các xu hướng của đời sống trẻ, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Đối với Caubebrasil “Tôi rất cảm kích vì đây là niềm động viên và công nhận rất lớn mà khán giả đã dành cho mình”.

Người Việt thứ 10 đạt kỷ lục Guinness Thế Giới

Kỷ lục Guinness Thế giới do tổ chức Guinness World Records Limited có trụ sở tại Luân Đôn, Vương quốc Anh đánh giá và công nhận từ năm 1954. Tổ chức này do hãng bia Guinness tài trợ với ý tưởng ban đầu của giám đốc hãng bia là Hugh Beaver.
Trong lịch sử đã có 9 cá nhân và tổ chức ở Việt Nam được công nhận 15 kỷ lục Guinness. Việc Nam Hiếu (Cậu Bé Brasil) là người trẻ dưới 40 tuổi đạt kỷ lục Guinness là điều hy hữu chưa từng xảy ra khi anh đã vượt qua 100 quốc gia cùng quyển Hộ Chiếu Việt Nam.

Tags: KOLSao

Đăng nhận xét

Tin liên quan